NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Số lượng: 01
1. Mô tả công việc:
  • Thủ tục xuất nhập hàng hóa: hoàn thiện bộ chứng từ khai hải quan, hồ sơ C/O.
  • Chịu trách nhiệm lên tờ khai hải quan, soạn và kiểm tra bộ chứng từ, nộp C/O,…
  • Quản lý chứng từ đúng quy định
  • Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2. Yêu cầu
– Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan;
– Độ tuổi: Từ 26 đến 35 tuổi;
– Ngoại ngữ: biết Tiếng Anh
– Tin học thành thạo.
– Đã làm công việc xuất nhập khẩu ở nhà máy sản xuất, hoặc kinh nghiệm công ty dịch vụ khai báo hải quan, chuyên xử lý hàng cho nhà máy sản xuất.
– Làm việc tại Đà Nẵng, có thể đi làm liền.
– Chỉ nhận hồ sơ đạt yêu cầu trên.
3. Quyền lợi
– Mức lương: 7-9 triệu/tháng
– Được đào tạo thêm kinh nghiệm chuyên ngành.
– Phụ cấp cơm trưa tại công ty, phụ cấp đồng phục.
– Xét thưởng hiệu suất công việc hàng tháng.
– Lương tháng 13, thưởng ngày lễ, phụ cấp thâm niên, đóng BHXH theo quy định khi ký chính thức.,..
– Tăng lương theo định kỳ hàng năm. Phụ cấp thâm niên nếu làm trên 01 năm.
– Môi trường năng động, phát triển.
Thông tin nhận hồ sơ:
Email: hr@sorashi.vn
Địa chỉ làm việc: Lô 21 Khu A1, Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Ms Thương (Phụ trách tuyển dụng)
Số điện thoại: 0384 050 717 (Zalo/Viber)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.